Phân công tiếp nhận, xử lý các góp ý của các tổ chức, công dân

        Xem với cỡ chữ    

Nhằm đảm bảo việc tiếp nhận, xử lý các góp ý của tổ chức, công dân trên Trang thông tin điện tử; hệ thống hộp thư điện tử sngv@danang.gov.vn; ứng dụng gopy.danang.gov.vn trên Hệ thống thông tin chính quyền điện tử thành phố Đà Nẵng và ứng dụng hoidap.danang.gov.vn của Cổng thông tin điện tử thành phố Đà Nẵng được hiệu quả, Giám đốc Sở yêu cầu:

1.Văn phòng Sở chịu trách nhiệm tiếp nhận, kiểm tra và phản hồi câu trả lời cho các tổ chức, công dân.

2. Thanh tra Sở chịu trách nhiệm phân loại nội dung các ý kiến góp ý của tổ chức, công dân; căn cứ vào chức năng, nhiệm của của các phòng, đơn vị trực thuộc trong Sở để luân chuyển xử lý các ý kiến góp ý (Thời gian phân loại, luân chuyển xử lý là 02 (hai) giờ làm việc); theo dõi, đôn đốc; thẩm định các ý kiến trả lời của các phòng, đơn vị xử lý, tham mưu Lãnh đạo Sở trước khi phản hồi tổ chức, công dân. Trường hợp góp ý được gửi đến không thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở, trong vòng 02 (hai) giờ làm việc, Thanh tra chuyển trả lại câu hỏi cho Văn phòng để trả lại tổ chức, công dân.

3. Lãnh đạo các phòng, Giám đốc các đơn vị sự nghiệp chỉ đạo CCVC do mình phụ trách xử lý các góp ý của tổ chức, công dân do Thanh tra Sở chuyển đến. Trong vòng tối đa 02 (hai) ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận các ý kiến góp ý của tổ chức, công dân từ Thanh tra Sở chuyển đến, các phòng, đơn vị xử lý và phản hồi kết quả xử lý về cho Thanh tra Sở. Sau thời hạn 02 (hai) ngày làm việc, nếu chưa thể xử lý xong nội dung góp ý, phòng xử lý phải phản hồi tiến độ xử lý tính đến thời điểm hiện tại và thông báo, cam kết thời hạn xử lý dứt điểm.

4. Trường hợp các câu hỏi được gửi đến không thuộc thẩm quyền giải quyết của phòng, đơn vị, trong vòng 03 (ba) giờ làm việc, đơn vị tiếp nhận phải chuyển trả lại câu hỏi cho Thanh tra Sở để xem xét chuyển tiếp cho đơn vị khác trả lời.

5. Đối với những góp ý có tính chất phức tạp, nhạy cảm, cần tổng hợp các ý kiến của các phòng, đơn vị trong cơ quan; Trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận các ý kiến góp ý của tổ chức, công dân từ Thanh tra Sở chuyển đến Phòng chủ trì có trách nhiệm tổng hợp, xử lý và phản hồi kết quả xử lý về cho Thanh tra Sở.

6. Quy trình tiếp nhận, phân loại, luân chuyển, xử lý và phản hồi các góp ý của tổ chức, công dân tại Sở Ngoại vụ Đà Nẵng (đính kèm).

Đề nghị các phòng, đơn vị và toàn thể CCVC nghiêm túc thực hiện, trong quá trình sử dụng, nếu có vướng mắc, liên hệ Văn phòng để hướng dẫn hoặc báo cáo lãnh đạo Sở cho ý kiến chỉ đạo kịp thời./.

Cập nhật ngày: 17-01-2016
In Quay lại chia sẻ bài viết

Các tin khác

Thủ tục đề nghị cấp thị thực Đức của người mang hộ chiếu ngoại giao, hộ chiếu công vụ

Khuyến cáo việc sử dụng hộ chiếu ngoại giao, hộ chiếu công vụ được gia hạn khi đi các nước Trung Đông Châu Phi

Hỗ trợ quảng bá Triển lãm nghệ thuật cảnh quan mây pha lê La Pán Tẩn, tỉnh Yên Bái 2018

Thông tin về buổi Gặp gỡ doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc

Chỉ thị về tăng cường quản lý các hoạt động liên quan đến Bitcoin và các loại tiền ảo tương tự khác

Đề cương tuyên truyền kỷ niệm 1050 năm Nhà nước Đại Cồ Việt (968 - 2018)

Thông báo chương trình đào tạo của Trung tâm Phát triển nguồn nhân lực Seoul (Hàn Quốc) dành cho cán bộ thành phố
















 
0 5 7 9 5 1 6 7