Thu hút khách du lịch Thổ Nhĩ Kỳ và các nước Balkan

        Xem với cỡ chữ    

Ngày 10/2, tại Istanbul, Đại sứ Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ Phạm Anh Tuấn đã tham dự và phát biểu chào mừng tại Hội thảo giới thiệu điểm đến Việt Nam tới các công ty du lịch của Thổ Nhĩ Kỳ và các nước khác trong khu vực Balkan.

 

Hội thảo do Công ty Travelshop Thổ Nhĩ Kỳ phối hợp với đối tác Travelshop Việt Nam đồng tổ chức. Tham dự hội thảo có đại diện các công ty du lịch, đại lý lữ hành của Thổ Nhĩ Kỳ và các nước Balkan, các hãng hàng không, đại diện ngoại giao đoàn…

 

Từ trái sang phải: Tham tán Thương mại Lê Phú Cường, Đại sứ Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ Phạm Anh Tuấn, CEO Travelshop Turkey Murtaza Kalender và Giám đốc Travelshop Vietnam Nguyễn Chí Thành trao quà lưu niệm sau Hội thảo.

 

Tại Hội thảo, Đại sứ Phạm Anh Tuấn nhấn mạnh các thế mạnh và sức hút của du lịch Việt Nam về văn hóa, lịch sử, con người và sự phát triển kinh tế năng động. Đại sứ cho rằng nhờ vào vị trí địa lý thuận lợi và các tiềm năng du lịch phong phú, Việt Nam có thể đóng vai trò là điểm đến trung tâm kết nối với các điểm đến du lịch khác trong các tour xuyên khu vực Đông Nam Á.

 

Đại sứ cũng giới thiệu chính sách của Chính phủ Việt Nam nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam (thực hiện miễn thị thực cho nhiều nước, triển khai thí điểm cấp thị thực điện tử cho công dân 40 nước trên thế giới…). Đồng thời, Đại sứ đã nêu bật những đổi mới và sức hấp dẫn của ngành du lịch Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Ngành du lịch Việt Nam luôn cố gắng nâng cao cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ tour du lịch và cơ chế quản lý chuyên nghiệp các doanh nghiệp du lịch Việt Nam.

 

Đại sứ nhấn mạnh, Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á sẽ là một thị trường du lịch tiềm năng, mang lại nhiều lợi ích để các công ty du lịch Thổ Nhĩ Kỳ và các nước vùng Balkan khai phá.

 

Trong phần hỏi đáp, các doanh nghiệp du lịch Thổ Nhĩ Kỳ và các nước vùng Balkan bày tỏ sự quan tâm đối với việc mở các tour du lịch xuyên qua nhiều quốc gia Đông Nam Á, trong đó Việt Nam sẽ là điểm đến trọng tâm. Các đại biểu đánh giá cao tiềm năng du lịch và vẻ đẹp cuốn hút của Việt Nam và hi vọng sẽ thực hiện được sáng kiến kết nối tour du lịch Đông Nam Á trong thời gian không xa.

 

Công ty Travelshop Thổ Nhĩ Kỳ là một công ty lữ hành lớn, thành viên của Hiệp hội Đại lý Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ (TURSAB) và nhiều hiệp hội du lịch lớn trong và ngoài khu vực (Mỹ, châu Âu…).

 

Travelshop đã mở hơn 800 tour du lịch tới nhiều điểm đến tại Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp và Ai Cập. Travelshop đã có văn phòng đại diện tại Mỹ, Canada, Australia, New Zealand, Anh, Nam Phi, Hy Lạp, Ấn Độ và Việt Nam. Hiện Travelshop Thổ Nhĩ Kỳ đang phát triển các tour tới Nam Á và Đông Nam Á.

 

Travelshop Việt Nam bắt đầu vận hành từ cuối tháng 12/2015 và đã đưa được một số đoàn khách du lịch Việt Nam thăm Thổ Nhĩ Kỳ.

Nguồn: baoquocte.vn

Cập nhật ngày: 17-02-2017
In Quay lại chia sẻ bài viết

Các tin khác

Thông báo về chương trình học tập và khảo sát tại Anh dành cho doanh nghiệp Việt Nam

Thông báo tuyển sinh khóa 10 Chương trình đào tạo cử nhân liên kết giữa Học viện Ngoại giao và Đại học Victoria, New Zealand

Thông cáo báo chí: Chương trình biểu diễn của nữ ca sỹ Pháp Joyce Jonathan

Thông cáo báo chí: Kết quả chọn 03 đội thi trình diễn tại đêm chung kết Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2017

Thông báo học bổng Bộ Ngoại giao Israel dành cho công dân Việt Nam

Chỉ thị số 07-CT/TW của Ban Bí Thư về đẩy mạnh công tác thông tin cơ sở trong tình hình mới

Đà Nẵng phát động Giải báo chí 2017 về thành phố môi trường, thành phố 4 an và APEC















 
0 2 0 1 0 4 0 4